วิเคราะห์บอล [ บราซิล ซีรี่บี ] โกยาส VS สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่

พินิจพิจารณาเจ้าของบ้าน : โกยาส มาร์ชิโอ ซานาร์ดี้ ผู้ฝึกสอนของ โกยาส พาลูกกลุ่มลงเล่นรายการ ลีกซีปรี่เอ บราซิล 2024 มาแล้ว 7 เกม เก็บความมีชัยได้ 4 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ 13 เสีย 4 ประตู มี 14 แต้ม รั้งชั้นที่ 3 บนตารางคะแนน มีแต้มตามหลัง ซานโตส กลุ่มหัวหน้าฝูงอยู่ 1 คะแนน ผลงานปัจจุบันบุกแพ้ อาไว 0-2 ในรายการลีก นับเป็นการแพ้มาแล้ว 2 เกมต่อเนื่องกัน แต่ว่าก็เป็นการแพ้ในเกมเยี่ยมมาทั้งสิ้น

ผลงานเกมเหย้า
พวกเขาลงเตะเกมเหย้าในรายการ ลีกซีปรี่เอ บราซิล 2024 มาแล้ว 3 เกม เก็บความมีชัยได้ 3 เสมอ 0 แพ้ 0 ยิงได้ 9 เสีย 0 ประตู มี 9 แต้ม ทำให้ส่งผลงานในเกมเหย้าเป็นลำดับที่ 4 ของลีก ผลงานเกมเหย้าในรายการลีกนัดหมายหลังสุดเอาชนะ โบตาโฟโก้เก๋ SP 4-0 นับเป็นการเก็บความมีชัยสำหรับเกมในบ้านแบบรักษาคลีนชีตเอาไว้ได้ทั้งผอง

เรื่องราวการเคลื่อนที่แล้วก็ความพร้อมเพรียงของกลุ่ม
บริบูรณ์พร้อมรบเนื่องจากว่าไม่มีตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาอะไร การจัดกองทัพจะส่งตัวที่เหมาะสมที่สุดในแต่ละตำแหน่งลงเล่น

โดยใบหน้า 11 ตัวจริงทั้งสิ้นของ โกยาส กับกลยุทธ์เล่นในระบบ 5-4-1 มี
ผู้เฝ้าประตู : ทาดิว อันโตนิโอ เฟอร์ไรร่า
แนวรับ : คริสเตียโน่ ดาสิลวา ,ดาวิด บราซ ,เอ็ดสัน เฟลิกระเป๋า ,ลูคัส ริเบโร่ ,แจ็คสัน ดิเอโก้เก๋
มิดฟิลด์ : อเล็กซานเดร อัลไมด้า ,เปาลา เฮ็นริเก้ ,เวลลิตัน สิลวา ,มาร์คอส อันโตนิโอ
แผงหน้า : เธียร์โก้เก๋ โรชา

พินิจพิจารณากลุ่มเยี่ยม : สปอร์ต คลับ เรสิเฟ่ มาเรียโน่ โซโซ่ ผู้ฝึกสอนของ สปอร์ต คลับ เรสิเฟ่ พาลูกกลุ่มลงเล่นรายการ ลีกซีปรี่เอ บราซิล 2024 มาแล้ว 6 เกม เก็บความมีชัยได้ 4 เสมอ 0 แพ้ 2 ยิงได้ 11 เสีย 6 ประตู มี 12 แต้ม รั้งชั้นที่ 5 บนตารางคะแนน มีแต้มตามหลัง ซานโตส กลุ่มผู้นำฝูงอยู่ 3 คะแนน ผลงานปัจจุบันเปิดบ้านแพ้ ฟอร์ตาเลซ่า 1-4 ในรายการ บราซิล ซีเอ็นเอฟ คัพ ทำให้หยุดป้ายเพียงแค่รอบสอง มีผลงานในรายการลีกนัดหมายหลังสุดพวกเขาเปิดบ้านแพ้ อาไว 1-2 นับเป็นการแพ้เกมลีกมาแล้ว 2 ครั้งต่อๆกัน

ผลงานเกมเยี่ยม
พวกเขาลงเตะเกมเยี่ยมในรายการ ลีกซีปรี่เอ บราซิล 2024 มาแล้ว 3 เกม เก็บความมีชัยได้ 2 เสมอ 0 แพ้ 1 ยิงได้ 4 เสีย 3 ประตู มี 6 แต้ม ทำให้ส่งผลงานในเกมเยี่ยมเป็นลำดับที่ 2 ของลีก ผลงานเกมเยี่ยมในรายการลีกนัดหมายหลังสุดบุกแพ้ อิทัวโน่ 0-1 นับเป็นการแพ้ในเกมเยี่ยมรายการลีกมา 2 จาก 3 เกมข้างหลัง

เรื่องราวการเคลื่อนไหวแล้วก็ความพร้อมเพรียงของกลุ่ม
บริบูรณ์พร้อมรบเพราะว่าไม่มีตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาอะไร การจัดกองทัพจะส่งตัวที่เหมาะสมที่สุดในแต่ละตำแหน่งลงเล่น

โดยใบหน้า 11 ตัวจริงทั้งหมดทั้งปวงของ สปอร์ต คลับ เรสิเฟ่ กับแนวทางเล่นในระบบ 4-3-3 มี
ผู้เฝ้าประตู : เดนนิส เซซาร์
แผงหลัง : อันเดร ฟิลิป ,อลิสชอน อกอสติโน่ ,เรนโซ่ อเซวาโด้ ,โรเบร์โต โรซาเลส
มิดฟิลด์ : ฟาบิโอ คอนคัลเวส ,ฟาบริชิโอ โดมิงเกซ ,อลัน รุยซ์
แผงหน้า : กุสตาโว่ คูว่ากล่าวนโญ่ ,โจเซ่ โรมาริโอ ,คริสเตียน ออร์ตำหนิซ

ความเห็น : โกยาส เพิ่งจะตกตกชั้นลงมาเล่นในลีกรองเป็นฤดูแรกในรอบเกือบจะทศวรรษ แต่ว่าก็สามารถรักษาแกนหลักอยู่ช่วยกลุ่มหลายๆคน ทำให้ผลงานในตอนออกตัวทำเป็นดีกระทั่งทำสกอร์รวมกลุ่มบนของตารางคะแนน คุณลักษณะเด่นคือเกมในบ้านที่เล่นได้แบบเพอร์เฟ็กซ์เอามากๆด้วยเหตุว่าเก็บความมีชัยแบบรักษาคลีนชีตเอาไว้ได้ทั้งผอง และก็แนวรุกยิงรวมกัน 9 เม็ด จาก 3 นัดหมาย ค่าถัวเฉลี่ยตกนัดหมายละ 3 ลูก อย่างยิ่งจริงๆ เกมนี้แม้ว่าจะพบดปัญหาค่อนข้างจะยาก กับการที่ สปอร์ต คลับ เรสิเฟ่ บุกมาเยี่ยม แต่ว่าด้วยส่วนประกอบหลักที่ดีมากยิ่งกว่า จะช่วยทำให้ โกยาส เก็บความมีชัยเกมในบ้านเป็นนัดหมายที่ 4 ต่อเนื่องกันสูง ฉะนั้น กับราคา ปป ก็เลยน่าวางต่อกลุ่มเจ้าของบ้านเพียงแค่นั้น

ฟันธง : ต่อ โกยาส
สกอร์ที่คาด : โกยาส ชนะ 2-0
ความมั่นใจและความเชื่อมั่น : 90%