วิเคราะห์บอล [ ปารากวัย พรีเมียร์ลีก ] โซล เดอ อเมริกา VS ทาคัวรี่

พินิจพิจารณาเจ้าของบ้าน : โซล เดอ อเมริกา อุมเบร์โต การ์เซีย ผู้ฝึกสอนของ โซล เดอ อเมริกา พาลูกกลุ่มลงเล่นรายการ ดิวิชั่น โปรเฟสชั่นแนล ขว้างรากวัย 2024 มาแล้ว 18 เกม เก็บความมีชัยได้ 4 เสมอ 5 แพ้ 9 ยิงได้ 15 เสีย 30 ประตู มี 17 แต้ม รั้งชั้นที่ 9 บนตารางคะแนนในไตรมาสที่ 2 มีแต้มตามหลัง เซอร์โร่ ปอร์เตโน่ กลุ่มผู้นำฝูงอยู่ 19 คะแนน ผลงานปัจจุบันเปิดบ้านแพ้ เซอร์โร่ ปอร์เตโน่ 0-3 นับเป็นการแพ้มาแล้ว 2 เกมต่อเนื่องกัน

ผลงานเกมเหย้า
พวกเขาลงเตะเกมเหย้าในรายการ ดิวิชั่น โปรเฟสชั่นแนล ขว้างรากวัย 2024 มาแล้ว 9 เกม เก็บชัยได้ 3 เสมอ 2 แพ้ 4 ยิงได้ 9 เสีย 14 ประตู มี 11 แต้ม ทำให้ส่งผลงานในเกมเหย้าเป็นลำดับที่ 8 ของลีก ผลงานเกมเหย้าในรายการลีกนัดหมายหลังสุดแพ้ เซอร์โร่ ปอร์เตโน่ 0-3 นับเป็นการแพ้เกมในบ้านรายการลีกมา 2 จาก 3 เกมข้างหลัง

เรื่องราวการเปลี่ยนแปลงและก็ความพร้อมเพรียงของกลุ่ม
พร้อมรบเนื่องด้วยไม่มีตัวเจ็บคนใหม่เพิ่มเข้ามาอยู่ในลิสต์ แม้ว่าจะมีตัวแบน 1 ราย แต่ว่าก็เป็นสำรอง ก็เลยไม่มีผลเสีย การจัดกองทัพจะส่งชุดที่ดีเยี่ยมที่สุดลงเล่น

โดยเค้าหน้า 11 ตัวจริงทั้งผองของ โซล เดอ อเมริกา กับกลยุทธ์เล่นในระบบ 4-3-3 มี
ผู้เฝ้าประตู : เกราร์โด้ ออร์ว่ากล่าวซ
ปราการหลัง : กุสตาโว่ จิเมเนซ ,โรดริเก๋ ออสมาร์ ,เอ็งสตัน เควิน เบนิเตซ ,โรลานโด การ์เซีย
มิดฟิลด์ : คริสเตียน ดาเมี่ยน ,จอร์จ ดาวิด ,หฝ่าส์ ออร์ติเตียนซ
แนวรุก : ซานเตียหรูหรา กาเบปรี่ยล ,เซอร์จิโอ ดาเนี่ยล ,ลิซานโดร ค้างเบรร่า

พินิจพิจารณากลุ่มเยี่ยม : ทาคัวปรี่ อัลโด้ โบบาดีคุณย่า ผู้จัดการทีมฟุตบอลของ ทาคัวปรี่ พาลูกกลุ่มลงเล่นรายการ ดิวิชั่น โปรเฟสชั่นแนล ขว้างรากวัย 2024 มาแล้ว 18 เกม เก็บความมีชัยได้ 4 เสมอ 8 แพ้ 6 ยิงได้ 19 เสีย 24 ประตู มี 20 แต้ม รั้งชั้นที่ 8 บนตารางคะแนนในไตรมาสที่ 2 มีแต้มตามหลัง เซอร์โร่ ปอร์เตโน่ กลุ่มผู้นำฝูงอยู่ 16 คะแนน ผลงานปัจจุบันเปิดบ้านเสมอ คลับ ลิเบอร์ตาด 0-0 ในรายการลีก นับเป็นการแพ้ใครกันแน่มาแล้ว 3 เกม จากการเสมอ 2 แพ้ 1 เกม

ผลงานเกมเยี่ยม
พวกเขาลงเตะเกมเยี่ยมในรายการ ดิวิชั่น โปรเฟสชั่นแนล ขว้างรากวัย 2024 มาแล้ว 9 เกม เก็บชัยได้ 4 เสมอ 1 แพ้ 4 ยิงได้ 11 เสีย 13 ประตู มี 13 แต้ม ทำให้ส่งผลงานในเกมเยี่ยมเป็นลำดับที่ 5 ของลีก ผลงานเกมเยี่ยมในรายการลีกนัดหมายหลังสุดบุกแพ้ ทู เด มาโย่ 1-3 นับเป็นการแพ้ในเกมเยี่ยมรายการลีกมา 2 จาก 3 เกมข้างหลัง

เรื่องราวการเปลี่ยนแปลงรวมทั้งความพร้อมเพรียงของกลุ่ม
พร้อมรบเพราะว่าไม่มีแกนหลักจำเป็นต้องพักรักษาการบาดเจ็บอยู่สักราย การจัดกองทัพจะส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มความสามารถ

โดยใบหน้า 11 ตัวจริงทั้งหมดทั้งปวงของ ทาคัวปรี่ กับกลยุทธ์เล่นระบบ 4-4-2 มี
ผู้เฝ้าประตู : เฮคโคนร์ เอสปิโนล่า
แนวรับ : อเล็กสิส เฟอร์นานเดศ ,วิคโคนร์ เฟอร์ราซ ,เอ็ดก้า ราม่อน ,มาร์คอส ค้างเซเรส
มิดฟิลด์ : มาร์เซโล่ แปร์เดส ,โรท้องนาล อิวาน โดมิงเกซ ,ออสการ์ รุยซ์ ,เนลสัน อเซเวโด้
แผงหน้า : เดอร์ลิส ออสมาร์ ,โจเซ่ เฟลิเซียโน่

ทัศนะ : โซล เดอ อเมริกา เสียความเชื่อมั่นและมั่นใจลงไปเยอะแยะ จากการแพ้มาแล้ว 2 เกมต่อเนื่องกัน แล้วก็เป็นการแพ้แบบหมดรูปอีกด้วย ด้วยเหตุว่าทั้งคู่เกมโดนคู่ปรับไล่อัดแบบหมดหนทางสู้ ส่วนทาง ทาคัวปรี่ บางทีอาจจะเล่นไม่ถึงกับยอดเยี่ยม แม้กระนั้นพวกเขาก็แพ้ยากอยู่ดี เนื่องจากว่าลงเตะมา 5 เกมข้างหลัง ปราชัยแค่นัดเดียว ทั้งด้านสมรรถนะกลุ่มก็มิได้ด้อยกว่า โซล เดอ อเมริกา อะไร คิดว่าพวกเขาคงจะบุกมาลุ้นเก็บได้ตั้งแต่ 1 แต้มกลับออกมาได้เป็นขั้นต่ำ จากราคา ปป ชี้แนะว่าควรจะอยู่รอง ทาคัวปรี่ รอคอยลุ้นรับประทาน 1 มุมเอาไว้ก่อน

ฟันธง : รอง ทาคัวปรี่
สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1
ความมั่นใจและความเชื่อมั่น : 87%