วิเคราะห์บอล [ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส ] เพนาโรล vs คาราคาส

พินิจพิจารณาเจ้าของบ้าน : เพนาโรล ดิเอโก วิเซนเต้ ผู้ฝึกสอนของ เพนาโรล กลุ่มจากอุรุกวัย เขาพาลูกกลุ่มลงเล่นเกมในรอบแบ่งกลุ่มของรายการ วัวขว้าง ลิเบอร์ตาดอเรส มาแล้ว 1 นัดหมาย เก็บชัยได้ 0 เสมอ 0 แพ้ 1 ยิงได้ 0 เสีย 1 ประตู ทำเป็น 0 คะแนน รั้งชั้นที่ 3 ของกรุ๊ปจี ผลงานปัจจุบันบุกเอาชนะ เดปอร์ว่ากล่าวโอ้อวด มอลโดนาร์ด 2-1 ในรายการลีก นับเป็นการเก็บความมีชัยเป็นครั้งแรกในรอบ 3 เกม ก่อนหน้าเสมอ 1 แพ้ 1 เกม ส่วนผลงานในรายการวัวขว้าง ลิเบอร์ตาดอเรส นัดหมายหลังสุดพวกเขาบุกแพ้ โรซาริโอ เซ็นทรัล 0-1

ผลงานเกมเยี่ยม
พวกเขาพึ่งจะเสมอยามลงเล่นในฐนะกลุ่มเจ้าของบ้านเป็นครั้งแรกในรอบ 5 เกม ภายหลังจากเสมอ เนสิออนแนล มอนเตวิเดโอ ในรายการลีกด้วยสกอร์ 0-0 ก่อนหน้าชนะมา 4 เกมรวด

เรื่องราวการเคลื่อนไหวแล้วก็ความพร้อมเพรียงของกลุ่ม
ไม่มีตัวเจ็บคนใหม่เพิ่มเข้ามา การจัดกองทัพจะส่งตัวที่เหมาะสมที่สุดในแต่ละตำแหน่งลงเล่น

โดยเค้าหน้า 11 ตัวจริงทั้งสิ้นของ เพนาโรล กับกลยุทธ์เล่นในระบบ 4-2-3-1 มี
ผู้เฝ้าประตู : กุลเลอร์บด ราฟาเอล
แนวรับ : ลีโอทุ่งนาโด เซสิลิโอ ,มาร์ติน เกอร์แมน ,ไบรอน ดาวิด ,ค้างไม่ลโล เซบาสเตียน
มิดฟิลด์ : เซบาสเตียน คริสโตโฟโร ,โอนาโด เซสิลิโอ – ฟรานหรูหรา กอนซาเลซ ,กัสตอน ราไม่เรซ ,ฮาเวียร์ ค้างเบรล่า
แผงหน้า : ลูเซียโน่ กอนซาเลซ

พินิจพิจารณากลุ่มเยี่ยม : ติดอยู่ราคาส ลีโอ กอนซาเลซ ผู้ฝึกสอนของ ติดอยู่ราคาส กลุ่มจากลีกเวเนซูเอล่า เขาพาลูกกลุ่มลงเล่นเกมในรอบแบ่งกลุ่มของรายการ วัวขว้าง ลิเบอร์ตาดอเรส มาแล้ว 1 นัดหมาย เก็บชัยได้ 0 เสมอ 0 แพ้ 1 ยิงได้ 1 เสีย 4 ประตู ทำเป็น 0 คะแนน รั้งชั้นที่ 4 ของกรุ๊ป ผลงานปัจจุบันบุกเสมอ เมโทรโปลิตานอส 0-0 ในรายการลีก นับเป็นการแพ้คนใดต่อเนื่องกันมาแล้ว 10 เกม จากการเสมอ 5 แพ้ 5 เกม ส่วนผลงานในรายการวัวขว้าง ลิเบอร์ตาดอเรส นัดหมายหลังสุดพวกเขาเปิดบ้านแพ้ อัตฯไม่ไนโร่ 1-4

ผลงานเกมเยี่ยม
พวกเขาเสมอในเกมเยี่ยมมาแล้ว 2 เกมต่อเนื่องกัน และไม่ชนะคนไหนมาแล้ว 5 เกม จากการเสมอ 4 แพ้ 1 เกม

เรื่องราวการเคลื่อนที่รวมทั้งความพร้อมเพรียงของกลุ่ม
พร้อมรบเพราะเหตุว่าไม่มีตัวเจ็บคนใหม่เพิ่มเข้ามาอยู่ในลิสต์ การจัดกองทัพพร้อมที่จะจัดส่งแกนหลักจากเกมลีกนัดหมายก่อนลงเล่นเกือบจะทั้งหมด

โดยใบหน้า 11 ตัวจริงทั้งหมดทั้งปวงของ ติดอยู่ราคาส กับแนวทางเล่นในระบบ 4-4-2 มี
นายประตู : วุลเกอร์ ฟาริเนซ
แผงหลัง : ฟรานซิสโก้ อันเดรส ,ดาเนี่ยล อเลจานโดร ,บรายาน โรดริเกซ ,รูเบิร์ต กิฮาด้า
มิดฟิลด์ : ไม่เกล เอนริเก้ ,เบอร์ยานท์ ออร์เตก้า ,แอนเดอร์สัน ราฟาเอล ,เควิน กอนซาเลซ
แนวรุก : ไยสัน มีน่า ,เอ็ดวูอิน อเล็กซานเดอร์

ทัศนะ : จัดว่า เพนาโรล นั้นเหนือกว่าพอเหมาะพอควร ยามพบกันเมื่อ 10 กว่าปีกลายในรายการวัวขว้าง ลิเบอร์ตาดอเรส พวกเขาก็เคยเปิดบ้านกระหน่ำเอาชนะมาแล้วด้วยสกอร์ 4-0 แม้ว่าาปัจจุบันนี้นักฟุตบอลจะยังเล่นกันไม่ค่อยเข้าที่เข้าทางมากสักเท่าไรนัก แต่ว่าจากการได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้าน บวกกับคู่ปรับก็มิได้อยู่ในฟอร์มเก่ง เกมรับก็ราวกับจะมีปัญหาที่ยังแก้ไม่ตก ก็เลยเห็นว่าได้โอกาสสูงที่ เพนาโรล จะกระหน่ำเอาชนะ ติดอยู่ราคาส ได้มากกว่าเรยี่ห้อคาที่เปิดมา พร้อมที่จะจัดส่งผลให้แด่คุณต่อตระเตรียมคอยเฮพร้อมกับราคา 1.5 ลูก

ฟันธง : ต่อ เพนาโรล
สกอร์ที่คาด : เพนาโรล ชนะ 2-0
ความเชื่อมั่น : 86%