วิเคราะห์บอล [ โคปา ซูดาเมริกาน่า ] สปอร์ทติ้ง มอนเตวิเดโอ vs นาซิอองนาล อซุนซิยง

พินิจพิจารณาเจ้าของบ้าน : สปอร์ทติ้ง มอนเตวิเดโอ ภายใต้การนำกองทัพของ เอมองอาร์โด เอสปิเนล ผู้ฝึกสอนของ สปอร์ทติ้ง มอนเตวิเดโอ กลุ่มจากลีกอุรุกวัย เขาพาลูกกลุ่มลงเล่นรายการวัวขว้าง ซูดาเมริกาน่า ในรอบแบ่งกลุ่มมาแล้ว 4 นัดหมาย เก็บชัยได้ 2 เสมอ 2 แพ้ 0 ยิงได้ 8 เสีย 4 ประตู มี 8 แต้ม รั้งชั้นที่ 1 ของกรุ๊ปเอฟ ผลงานในรายการนัดหมายหลังสุดเปิดบ้านเอาชนะ อาร์เจนติเตียนโนส จูเนียร์ส กลุ่มจากลีกอาร์เจนตำหนิน่าด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนผลงานปัจจุบันเปิดบ้านแพ้ เดปอร์ติเตียนโว่ มอลโดนาโด 0-1 ในรายการลีก นับเป็นการแพ้มา 2 จาก 3 เกมข้างหลัง

ผลงานเกมเหย้า
พวกเขาพึ่งแพ้เกมในบ้านเป็นครั้งแรกในรอบ 6 เกม ภายหลังเปิดบ้านแพ้ เดปอร์ติเตียนโว่ มอลโดนาโด 0-1 ในรายการลีกนั่นเอง ส่วนเกมในบ้านรายการวัวขว้าง ซูดาเมริกาน่า นัดหมายหลังสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ อาร์เจนติเตียนโนส จูเนียร์ส กลุ่มจากลีกอาร์เจนติเตียนน่าด้วยสกอร์ 2-1

เรื่องราวการเคลื่อนไหวแล้วก็ความพร้อมเพรียงของกลุ่ม
บริบูรณ์พร้อมรบเนื่องด้วยไม่มีตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาอะไร การจัดกองทัพจะส่งตัวที่ดีเยี่ยมที่สุดในแต่ละตำแหน่งลงเล่น

โดยเค้าหน้า 11 ตัวจริงทั้งหมดทั้งปวงของ หงส์แดง มอนเตวิเดโอ กับแนวทางเล่นในระบบ 4-3-3 มี
ผู้เฝ้าประตู : เรนโซ่ ดาเมี่ยน
ปราการหลัง : องค์การอนามัยโลกเก๋ มากมายอลลาเนส ,กาสตัน มาตำหนิอัส ,กุลเลอร์บด กาสตัน ,ลูคัส มอนชอน
มิดฟิลด์ : โจเซ่ ขว้างโบล ,เอริค เด ลอส ,ลูคัส กุซแมน ,โรคริโก้เก๋ เทลิซ
แนวรุก : โจนาธาน อูร์เรตาวิสคายา ,ดีแลน นานดิน ,ฮวน ริเวโร่

พินิจพิจารณากลุ่มเยี่ยม : ที่นาสิอองท้องนาล อซุนสิยง ภายใต้การนำกองทัพของ ฮวน ขว้างโบล ปุมปิโด้ ผู้จัดการทีมฟุตบอลของ ที่นาสิอองที่นาล อซุนสิยง ผู้แทนจากลีกขว้างรากวัย เขาพาลูกกลุ่มลงเล่นรายการวัวขว้าง ซูดาเมริกาน่า ในรอบแบ่งกลุ่มมาแล้ว 4 นัดหมาย เก็บความมีชัยได้ 0 เสมอ 1 แพ้ 3 ยิงได้ 4 เสีย 11 ประตู มี 1 แต้ม รั้งชั้นที่ 4 ของกรุ๊ปเอฟ ผลงานในรายการนัดหมายหลังสุดเปิดบ้านแพ้ วัวรินเธี่ยนส์ กลุ่มจากลีกบราซิล ด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนผลงานปัจจุบันบุกเอาชนะ สปอร์ติโว่ ทรินิเดนเซ่ 1-0 ในรายการลีก นับเป็นการเก็บชัยมาได้เป็นครั้งแรกในรอบ 7 เกม ก่อนหน้าเสมอ 2 แพ้ 4 เกม

ผลงานเกมเยี่ยม
พวกเขาเก็บชัยในเกมเยี่ยมมาได้ 2 จาก 3 เกมข้างหลัง โดยเกมเยี่ยมนัดหมายหลังสุดบุกเอาชนะ สปอร์ติโว่ ทรินิเดนเซ่ ในรายการลีกด้วยสกอร์ 1-0 นั่นเอง ส่วนเกมเยี่ยมในรายการวัวขว้าง ลิเบอร์ตาดอเรส นัดหมายหลังสุดพวกเขาบุกแพ้ วัวรินเธี่ยนส์ กลุ่มจากบราซิล ด้วยสกอร์ 0-4 ในรอบแบ่งกลุ่ม

เรื่องราวการเคลื่อนไหวและก็ความพร้อมเพรียงของกลุ่ม
พร้อมรบเพราะว่าไม่มีแกนหลักจำต้องพักรักษาการบาดเจ็บอยู่สักรายเช่นเดียวกัน การจัดกองทัพจะส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มความสามารถ

โดยใบหน้า 11 ตัวจริงทั้งสิ้นของ ที่นาสิอองที่นาล อซุนสิยง กับแนวทางเล่นระบบ 4-3-3 มี
ผู้เฝ้าประตู : อันโตนี่ โดมิงเก๋
ปราการหลัง : เซอร์จิโอ โอเยด้า ,ฟาปะทุนโด้ เวลาซโก้เก๋ ,เคลาดิโอ โรนัลโด ,ไบรอัน ลราซี่
มิดฟิลด์ : ฮวน เฟอร์นานโด ,เอ็ดการ์โด ออร์ซูซ่า ,ลีอันโดร เซ่า
แผงหน้า : อิ๊กทุ่งนาสิโอ ไบโลเน่ ,กุสตาโว่ รูเบน ,เดียโก มองอาร์ต

ทัศนะ : สปอร์ทติ้ง มอนเตวิเดโอ เหนือกว่าเยอะแยะ และก็ถ้าชนะเกมนี้ก็จะซื้อตั๋วผ่านเข้ารอบถัดไปได้โดยทันที ส่วนทาง ที่นาสิอองที่นาล อซุนสิยง เป็นไปไม่ได้เลือกอื่น เว้นแต่บุกเก็บชัยเพื่อต่อลมหายใจได้ไปลุ้นต่อในเกมในที่สุด แม้กระนั้นก็จำต้องเปิดหน้าแลกเปลี่ยน ซึ่งเกรงว่าจะก่อให้ยิ่งเป็นการเปิดโอกาสแหว่งในแนวรับให้กับคู่ปรับได้จู่โจมเพิ่มมากขึ้น ประกอบกับ สปอร์ทติ้ง มอนเตวิเดโอ เหนือกว่าจากการเล่นในบ้านด้วย จังหวะยิงกระหน่ำขาดก็มีสูง ฉะนั้นกับราคาที่เปิดต่อ 1 ลูก อย่างไรก็น่าอยู่ต่อกลุ่มเจ้าของบ้านแค่นั้น

ฟันธง : ต่อ สปอร์ทติ้ง มอนเตวิเดโอ
สกอร์ที่คาด : สปอร์ทติ้ง มอนเตวิเดโอ ชนะ 2-0
ความมั่นใจและความเชื่อมั่น : 87%