วิเคราะห์บอล [ โคปา ซูดาเมริกาน่า ] ฟอร์ตาเลซ่า vs สปอร์ติโว่ ตรินิเดนเซ่

พินิจพิจารณาเจ้าของบ้าน : ฟอร์ตาเลซ่า ภายใต้การนำกองทัพของ ฮวน ขว้างโบล วอจโอ้อวดด้า ผู้ฝึกสอนของ ฟอร์ตาเลซ่า กลุ่มจากลีกบราซิล เขาพาลูกกลุ่มลงเล่นรายการ วัวขว้าง ซูดาเมริกาน่า ในรอบแบ่งกลุ่มมาแล้ว 5 นัดหมาย เก็บความมีชัยได้ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 13 เสีย 7 ประตู มี 10 แต้ม รั้งชั้นที่ 1 ของกรุ๊ปดี ผ่านยามเช้ารอบถัดไปได้แน่ๆแล้ว ผลงานในรายการนัดหมายหลังสุดบุกเสมอ โบติดอยู่ จูเนียส์ กลุ่มจากลีกอาร์เจนว่ากล่าวน่าด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนผลงานปัจจุบันบุกเอาชนะ สปอร์ คลับ เรสิเฟ่ ในรายการบราซิล คัพ นับเป็นการเก็บความมีชัยมาได้เป็นครั้งแรกในรอบ 8 เกม ก่อนหน้าเสมอ 6 แพ้ 1 เกม

ผลงานเกมเหย้า
พวกเขาเสมอเกมในบ้านมาแล้ว 3 เกมต่อเนื่องกัน แต่ว่าก็ไม่แพ้คนไหนมาแล้ว 8 เกม จากการชนะ 3 เสมอ 5 เกม โดยเกมในบ้านนัดหมายหลังสุดเสมอ โบตาโฟหรูหรา RJ ในรายการลีกด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนเกมในบ้านรายการวัวขว้าง ซูดาเมริกาน่า นัดหมายหลังสุดเอาชนะ โบค้าง จูเนียส์ กลุ่มจากลีกอาร์เจนตำหนิน่าด้วยสกอร์ 2-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม

เรื่องราวการเปลี่ยนแปลงและก็ความพร้อมเพรียงของกลุ่ม
บริบูรณ์พร้อมรบเหตุเพราะไม่มีตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาอะไร การจัดกองทัพจะส่งตัวที่ดีเยี่ยมที่สุดในแต่ละตำแหน่งลงเล่น

โดยเค้าหน้า 11 ตัวจริงทั้งผองของ บรากันว่ากล่าวโน่ กับกลยุทธ์เล่นในระบบ 4-2-3-1 มี
ผู้เฝ้าประตู : เจา ริคาร์โด
ปราการหลัง : หฝ่าส์ เอมองอาร์โด ,โทเบียส เปไรร่า ,เอ็มมานูเอล บริเทซ ,บรูโน่ เด เจซุส
มิดฟิลด์ : เปโดร ออกุสโต้ ,ซาช่า ลูคัส – มาริโอ เซอร์กิโอ ,ลูคัส คริสพิม ,กุลเฮอร์เม่ ออกุสโต
แผงหน้า : เธียร์เก๋ กอลฮาร์โด

พินิจพิจารณากลุ่มเยี่ยม : สปอร์ติโว่ ตรินิเดนเซ่ ภายใต้การนำกองทัพของ โจเซ่ อาร์รัว กุนซือของ สปอร์ติโว่ ตรินิเดนเซ่ ผู้แทนจากลีกขว้างรากวัย เขาพาลูกกลุ่มลงเล่นรายการ วัวขว้าง ซูดาเมริกาน่า ในรอบแบ่งกลุ่มมาแล้ว 5 นัดหมาย เก็บชัยได้ 1 เสมอ 0 แพ้ 4 ยิงได้ 4 เสีย 7 ประตู มี 3 แต้ม รั้งชั้นที่ 4 ของกรุ๊ปดี ไม่เข้ารอบไปแน่อนแล้ว ผลงานในรายการนัดหมายหลังสุดบุกแพ้ ที่นาสิอองทุ่งนาล โปโตซี่ กลุ่มจากลีกโบลิเวียด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนผลงานปัจจุบันบุกเอาชนะ โอลิมเปีย อซุนสิออง 2-1 ในรายการลีก นับเป็นการเก็บชัยมาได้ 2 จาก 3 เกมข้างหลัง โดยไม่แพ้ผู้ใดกันแน่มาแล้ว 3 นัดหมาย

ผลงานเกมเยี่ยม
พวกเขาแพ้ในเกมเยี่ยมมาแล้ว 2 เกมต่อเนื่องกัน โดยเกมเยี่ยมนัดหมายหลังสุดบุกเอาชนะ โอลิมเปีย อซุนสิออง ในรายการลีกด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนเกมเยี่ยมรายการวัวขว้าง ซูดาเมริกาน่า นัดหมายหลังสุดบุกแพ้ ที่นาสิอองทุ่งนาล โปโตซี่ กลุ่มจากลีกโบลิเวียด้วยสกอร์ 1-2 ของรอบแบ่งกลุ่ม

เรื่องราวการเคลื่อนไหวรวมทั้งความพร้อมเพรียงของกลุ่ม
พร้อมรบด้วยเหตุว่าไม่มีแกนหลักจำเป็นต้องพักรักษาการบาดเจ็บอยู่สักราย การจัดกองทัพจะส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบสุดความสามารถ

โดยใบหน้า 11 ตัวจริงทั้งสิ้นของ สปอร์ติโว่ ตรินิเดนเซ่ กับกลยุทธ์เล่นระบบ 4-4-2 มี
ผู้เฝ้าประตู : วิลสัน ดาเนี่ยล ควุยโนเนซ
แผงหลัง : อาร์มานโด รูอิส ,ดาวิด วิลลอลบา ,กุสตาโว่ ราม่อน ,ฮวน อังเกล
มิดฟิลด์ : จอร์จ อเลจานโดร ,เปโดร มาร์เซโล่ ,ดิโอหรูหรา อลัน ,ฮวน ซอลเซโด้
แนวรุก : ออสการ์ กุลเลอบด ,ยูมัน โบเน็ตโต้

ทัศนะ : ฟอร์ตาเลซ่า นั้นเหนือกว่าทุกประตู เลกแรกของรายการวัวขว้าง ซูดาเมริกาน่า ในรอบแบ่งกลุ่มก็เคยบุกเอาชนะ สปอร์ติโว่ ตรินิเดนเซ่ มาแล้วด้วยสกอร์ 2-0 รวมทั้งขณะนี้ก็ปรารถนาคว้าตำแหน่งแชมป์กรุ๊ปเพื่อเป็นงานค่อยในรอบถัดไป ซึ่งก็เป็นเกมท้ายที่สุดและก็เป็นต่อจากการเล่นในบ้านพอดิบพอดี ก็เลยมาแบบจัดเต็มพร้อมบวกได้ทุกครั้ง ประกอบกับ สปอร์ติโว่ ตรินิเดนเซ่ เองก็ไม่มีอะไรจำเป็นต้องลุ้นแล้ว ด้วยเหตุว่าจองชั้นบ๊วยของกรุ๊ปแน่ๆแล้ว ก็เลยทำให้เป็นงานที่ง่ายดายกว่าเดิมของทาง ฟอร์ตาเลซ่า มั่นใจว่าเกมนี้พวกเขาจะกระหน่ำขาดมากยิ่งกว่าความแตกต่างเกิน 2 เม็ดขึ้นไป แล้วก็จะทำให้ท่านต่อจัดแจงคอยเฮพร้อมได้เลยกับราคาที่เปิดต่อที่ 2 ลูก

ฟันธง : ต่อ ฟอร์ตาเลซ่า
สกอร์ที่คาด : ฟอร์ตาเลซ่า ชนะ 4-1
ความเชื่อมั่น : 87%