วิเคราะห์บอล [ ปารากวัย ดิวิชั่น1 ] นาซิอองนาล อซุนซิยง VS เซอร์โร่ ปอร์เตโน่

พินิจพิจารณาเจ้าของบ้าน : ท้องนาสิอองทุ่งนาล อซุนสิยง วิคโคนร์ เบอร์เนย์ กุนซือของ ท้องนาสิอองทุ่งนาล อซุนสิยง พาลูกกลุ่มลงเล่นรายการ ดิวิชั่น โปรเฟสชั่นแนล ขว้างรากวัย 2024 มาแล้ว 21 เกม เก็บความมีชัยได้ 6 เสมอ 4 แพ้ 11 ยิงได้ 24 เสีย 33 ประตู มี 22 แต้ม รั้งชั้นที่ 9บนตารางคะแนนในไตรมาสที่ 2 มีแต้มตามหลัง คลับ ลิเบอร์ตาด กลุ่มผู้นำฝูงอยู่ 23 คะแนน ผลงฃานปัจจุบันบุกเอาชนะ ทาคัวปรี่ 5-2 ในรายการลีก นับเป็นการเก็บชัยในเกมลีกมาแล้ว 2 เกมต่อเนื่องกัน

ผลงานเกมเหย้า
พวกเขาลงเตะเกมเหย้าในรายการ ดิวิชั่น โปรเฟสชั่นแนล ขว้างรากวัย 2024 มาแล้ว 10 เกม เก็บชัยได้ 3 เสมอ 3 แพ้ 4 ยิงได้ 13 เสีย 13 ประตู มี 12 แต้ม ทำให้ส่งผลงานในเกมเหย้าเป็นลำดับที่ 7 ของลีก ผลงานเกมเหย้าในรายการลีกนัดหมายหลังสุดเอาชนะ โซล เดอ อเมริกา 3-0 นับเป็นการเก็บความมีชัยสำหรับเกมในบ้านรายการลีกมาแล้ว 2 เกมต่อเนื่องกัน

เรื่องราวการเปลี่ยนแปลงรวมทั้งความพร้อมเพรียงของกลุ่ม
พร้อมรบเพราะเหตุว่าไม่มีแกนหลักจำต้องพักรักษาการบาดเจ็บอยู่สักรายเหมือนกัน การจัดกองทัพจะส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบสุดความสามารถ

โดยเค้าหน้า 11 ตัวจริงทั้งปวงของ ทุ่งนาสิอองทุ่งนาล อซุนสิยง กับแนวทางเล่นระบบ 4-3-3 มี
ผู้เฝ้าประตู : อันโตนี่ โดมิงโก้เก๋
แผงหลัง : เซอร์จิโอ โอเยด้า ,ฟาลุกนโด้ เวลาซโก้เก๋ ,เคลาดิโอ โรนัลโด ,ไบรอัน บลาซี่
มิดฟิลด์ : ฮวน เฟอร์นานโด ,เอ็ดการ์โด ออร์ซูซ่า ,ลีอันโดร เซ่า
แผงหน้า : อิ๊กที่นาสิโอ ไบโลเน่ ,กุสตาโว่ รูเบน ,เดียโก มองอาร์ต

พินิจพิจารณากลุ่มเยี่ยม : เซอร์โร่ ปอร์เตโน่ มาโนโล่ จิเมเนซ ผู้ฝึกสอนของ เซอร์โร่ ปอร์เตโน่ พาลูกกลุ่มลงเล่นรายการ ดิวิชั่น โปรเฟสชั่นแนล ขว้างรากวัย 2024 มาแล้ว 21 เกม เก็บชัยได้ 12 เสมอ 6 แพ้ 3 ยิงได้ 38 เสีย 17 ประตู มี 42 แต้ม รั้งชั้นที่ 2 บนตารางคะแนนในไตรมาสที่ 2 มีแต้มตามหลัง คลับ ลิเบอร์ตัด กลุ่มหัวหน้าฝูงอยู่ 3 คะแนน ผลงานปัจจุบันเปิดบ้านแพ้ สปอร์ติโว่ ลูกัวโน่ 0-2 ในรายการลีก นับเป็นการแพ้เป็นครั้งแรกในรอบ 5 เกม ก่อนหน้าชนะ 3 เสมอ 1 เกม

ผลงานเกมเยี่ยม
พวกเขาลงเตะเกมเยี่ยมในรายการ ดิวิชั่น โปรเฟสชั่นแนล ขว้างรากวัย 2024 มาแล้ว 10 เกม เก็บชัยได้ 7 เสมอ 3 แพ้ 0 ยิงได้ 23 เสีย 8 ประตู มี 24 แต้ม ทำให้ส่งผลงานในเกมเยี่ยมเป็นลำดับที่ 1 ของลีก ผลงานเกมเยี่ยมในรายการลีกนัดหมายหลังสุดบุกเอาชนะ ทาคัวปรี่ 3-1 นับเป็นการเก็บชัยในเกมเยี่ยมรายการลีกมาแล้ว 6 เกมต่อเนื่องกัน

เรื่องราวการเปลี่ยนแปลงรวมทั้งความพร้อมเพรียงของกลุ่ม
พร้อมรบเพราะว่าไม่มีตัวเจ็บคนใหม่เพิ่มเข้ามาอยู่ในลิสต์ การจัดกองทัพจะส่งชุดที่ดีเยี่ยมที่สุดลงเล่น

โดยเค้าหน้า 11 ตัวจริงทั้งสิ้นของ เซอร์โร่ ปอร์เตโน่ กับแนวทางเล่นในระบบ 4-3-2-1 มี
ผู้เฝ้าประตู : อเล็กสิส มาร์ติน
แผงหลัง : อลัน เบนิเตซ ,โรคริเก๋ เดลวาล ,เอมองอาร์โด เชอร์โรเดอร์ ,จอร์จ เอ็มมานูเอล
มิดฟิลด์ : ราฟาเอล อันเดรส ,เอ็นโซ่ ดาเนี่ยล ,เฟเดริโก้เก๋ คาร์ริโซ่
แนวรุก : เอมองอาร์โด ที่นาสชิเมนโต ,เซสิลิโอ อันเดรส – ฮวน มานูเอล

ความเห็น : โหดเหี้ยมไปไหมที่กล้าเปิดราคามาให้ เซอร์โร่ ปอร์เตโน่ ได้เปรียบถึง 1 ลูก เนื่องจากว่าเป็นเกมเยี่ยม ทั้งยังฟอร์มเวลานี้ก็มิได้อยู่ในสถานะที่ดีเท่าไร สวนกับ ท้องนาสิอองที่นาล อซุนสิยง ที่กำลังเข้าฮอตเกมรุกยิงกันอย่างกระจัดกระจาย การพบกันก็มิได้ด้อยกว่ากันชนิดที่ว่าจะแบบเทียบเคียงไม่ติด แถมเวลาเล่นในบ้านของตนเองก็ชอบทำได้ดีมากยิ่งกว่า เซอร์โร่ ปอร์เตโน่ อีกด้วย คิดว่าเกมนี้มีสิทธิ์กลับที่ฝั่งเจ้าของบ้านจะสามารถเอาชนะได้เลย ด้วยเหตุผลดังกล่าวกับราคาที่เปิดมาก็เลยเหมาะสมแล้วก็คู่ควรที่การอยู่รองกลุ่มเจ้าของบ้านอย่างสุดๆ

ฟันธง : รอง ท้องนาสิอองที่นาล อซุนสิยง
สกอร์ที่คาด : ทุ่งนาสิอองท้องนาล อซุนสิยง ชนะ 2-1
ความเชื่อมั่นและมั่นใจ : 87%