วิเคราะห์บอล [ คอนคาเคฟ เนชั่นส์ลีก ] ฮอนดูรัส VS ตรินิแดดและโตเบโก

พินิจพิจารณาเจ้าของบ้าน : ฮอนมองรัส เรนัลโด้ รูเอด้า ผู้ฝึกสอนของ ฮอนมองรัส พาลูกกลุ่มลงมาเล่นในรอบแบ่งกลุ่มรอบแรกด้วยเหตุว่าผลงานผลงานคราวที่ผ่านมาทำเป็นไม่ค่อยดี ก็เลยจำต้องมาเล่นกับกลุ่มที่อ่อนสุดของโซนคอนค้างเคฟ ผลงานปัจจุบันแพ้ เอกวาดอร์ ในรายการเตรียมพร้อมด้วยสกอร์ 1-2 นับเป็นการแพ้เป็นครั้งแรกในรอบ 4 เกม ก่อนหน้าเก็บความมีชัยได้ 2 เสมอ 1 เกม ส่วนผลงานในบ้านพวกเขาเก็บความมีชัยมาได้ 5 เกมต่อเนื่องกัน โดยเกมในบ้านนัดหมายหลังสุดเอาชนะ ประเทศคิวบา ในรายการคัดเลือกบอลโลกด้วยสกอร์ 3-1

ภาวะความพร้อมเพรียงของกลุ่ม
ได้เรียกแกนหลักที่ค้าลำแข้งในต่างบ้านต่างเมืองเข้ามาติดกลุ่มในชุดนี้กันอย่างพร้อมหน้า และไม่มีใครกันแน่ได้รับบาดเจ็บในระหว่างฝึกซ้อม การจัดกองทัพจะส่งตัวที่เยี่ยมที่สุดในแต่ละตำแหน่งลงเล่น โดยเค้าหน้า 11 ตัวจริงทั้งหมดทั้งปวงของ ฮอนมองรัส กับแนวทางเล่นในระบบ 4-4-2 มี
ผู้เฝ้าประตู : อีดริค เมนจิวาร์
แนวรับ : เมเลอร์ นูเนซ ,ราอูล มาร์เซโล่ ,เดฟรอน การ์เซีย ,โอมาร์ โจชัว
มิดฟิลด์ : โจเซ่ มาริโอ ,เดย์บิ ฟอเรส ,จอร์จ ดาเนี่ยล ,โจเซ็บ เยรามิด
แนวรุก : จอร์จ เบนเราเช่ ,พบร์ปรี่ เบงสตัน

พินิจพิจารณากลุ่มเยี่ยม : ตรินิแดดรวมทั้งโตเบโก อังกุส อีเว่ ผู้ฝึกสอนของ ตรินิแดดและก็โตเบโก พาลูกกลุ่มลงมาเล่นในรอบแบ่งกลุ่มรอบแรกเนื่องจากว่าผลงานผลงานคราวที่แล้วทำเป็นไม่ค่อยดี ก็เลยจำเป็นต้องมาเล่นกับกลุ่มที่มที่อ่อนสุดของโซนคอนติดอยู่เคฟ ผลงานไม่แพ้คนไหนกันมาแล้ว 4 เกม จากการชนะ 3 เสมอ 1 เกม โดยเกมปัจจุบันบุกเอาชนะ บาฮามาส ในรายการคัดเลือกบอลโลกด้วยสกอร์ 7-1 และก็เป็นการเก็บความมีชัยในนัดหมายเยี่ยมได้เป็นครั้งแรกในรอบ 4 เกม ก่อนหน้าแพ้มา 3 เกมรวด

ภาวะความพร้อมเพรียงของกลุ่ม
ได้เรียกดาวตามที่ค้าแข่งขันในต่างเมืองเข้ามาติดกลุ่มกันอย่างพร้อมหน้า และไม่มีคนใดได้รับบาดเจ็บในระหว่างฝึก การจัดกองทัพจะเลือกตัวที่เก่งที่สุดและก็เล่นกับระบบในแต่ละตำแหน่งลงเล่น

โดยเค้าหน้า 11 ตัวจริงทั้งหมดทั้งปวงของ ตรินิแดดและก็โตเบโก กับกลยุทธ์เล่นในระบบ 4-2-3-1 มี
ผู้เฝ้าประตู : มาร์วิน ฟิลลิป
แผงหลัง : เนเวียล แฮคชอว์ ,ลุค สิงช์ ,เชลดอน บาตู ,ลีแลนด์ อาร์เชอร์
มิดฟิลด์ : โจวิน โจนส์ ,อัลวิน โจนส์ – ทริสตัน ฮ็อดเก้ ,มอลวัวลม อิไซอาห์ ,เควิน โมลิโน่

แนวรุก : เลวี่ การ์เซีย

ความเห็น : ในระยะเกือบจะสองทศวรรษมานี้จัดว่า ฮอนมองรัส มีสมรรถนะกลุ่มที่เหนือกว่า เพราะ ตรินิแดดรวมทั้งโตเบโก ขาดการพัฒนาไป ก็เลยไม่แปลกที่ ฮอนมองรัส จะเป็นข้างผูกขาดชัยยามเจอะกันมาแล้ว 4 เกมติด และก็สกอร์ก็ยิงขาดเกินความแตกต่างของประตูตั้งแต่ 1 เม็ดมาถึง 3 เกม โดยเกมหลังสุดที่พบกันก็เป็นการชนะได้แบบกินขาดมากยิ่งกว่าทุกครั้งที่เจอะกันในก่อนหน้า ซึ่งเกมครั้งแรกของรายการคอนติดอยู่เคฟ เนชั่นส์ลีก ฮอนมองรัส ก็ยังเหนือกว่าจากการเล่นในบ้านของตน ดูแล้วงานนี้มีสิทธิ์กระหน่ำเอาชนะได้แบบกินขาดอีกที ดังนั้นกับราคา 1.25 ชี้แนะว่าควรจะอยู่ต่อ ฮอนมองรัส เพียงแค่นั้น

ฟันธง : ต่อ ฮอนมองรัส
สกอร์ที่คาด : ฮอนมองรัส ชนะ 4-0
ความมั่นใจและความเชื่อมั่น : 85%