วิเคราะห์บอล [ โคปา ซูดาเมริกาน่า ] เดเฟนซ่า จัสติเซีย vs ยูนิฯ เซซ่า วาลเลโย่

พินิจพิจารณาเจ้าของบ้าน : เดเฟนซ่า จัสติเซีย ภายใต้การนำกองทัพของ จูลิโอ เนสตอร์ วัคคาปรี่ ผู้ฝึกสอนของ เดเฟนซ่า จัสติเชีย ผู้แทนจากลีกลาลีกา อาร์เจนว่ากล่าวน่า เขาพาลูกกลุ่มลงเล่นรายการ วัวขว้าง ซูดาเมริกาน่า ในรอบแบ่งกลุ่มมาแล้ว 5 นัดหมาย เก็บความมีชัยได้ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 4 เสีย 7 ประตู มี 5 แต้ม รั้งชั้นที่ 3 ของกรุ๊ปเอ ไม่เข้ารอบไปแน่อนแล้ว ผลงานในรายการนัดหมายหลังสุดเปิดบ้านเสมอ อินดิเพนเดนเต้ กลุ่มจากลีกโคลัมเบียด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนผลงานปัจจุบันบุกแพ้ นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ 0-1 ในรายการลีก นับเป็นการแพ้คนไหนต่อเนื่องกันมาแล้ว 7 เกม จากการเสมอ 3 แพ้ 4 เกม

ผลงานเกมเหย้า
พวกเขาเก็บผลเสมอสำหรับเกมในบ้านมาแล้ว 2 เกมต่อเนื่องกัน แต่ว่าก็ไม่แพ้ผู้ใดกันแน่มาแล้ว 6 เกม จากการชนะ 3 เสมอ 3 เกม โดยเกมในบ้านนัดหมายหลังสุดเสมอ กิมนาเซีย ลา พลาต้า ในรายการลีกด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนเกมในบ้านรายการวัวขว้าง ซูดาเมริกาน่า นัดหมายหลังสุดเสมอ อินดิเพนเดนเต้ เมมเดลลิน กลุ่มจากลีกโคลัมเบียด้วยสกอร์ 1-1 ในรอบแบ่งกลุ่ม

เรื่องราวการเปลี่ยนแปลงแล้วก็ความพร้อมเพรียงของกลุ่ม
พร้อมรบเหตุเพราะไม่มีนักฟุตบอลคนใหม่เจ็บเพิ่มเข้ามาอยู่ในลิสต์ การจัดกองทัพคาดว่าจะส่งแกนหลักจากเกมลีกนัดหมายก่อนลงเล่นเป็นส่วนมาก

โดยเค้าหน้า 11 ตัวจริงทั้งสิ้นของ เดเฟนซ่า จัสติเซีย กับกลยุทธ์เล่นในระบบ 4-2-3-1 มี
ผู้เฝ้าประตู : เอ็นริเก้ อัลเบอร์โต
แผงหลัง : นิโคลาส ทริปิชิโอ ,โทมาส คาร์โดน่า ,ซานเตียโก รามอส ,อเล็กสิส โซโต
มิดฟิลด์ : เบนจามิน เชอร์ไม่เน่ ,จูมัน อเลโย่ – ซานเตียโก เกอร์แมน ,โรดริโก มานูเอล ,กาสตัน อัลเอบร์โต
แผงหน้า : นิโคลาส เฟอร์นานเดซ

พินิจพิจารณากลุ่มเยี่ยม : ยูนิฯ เซซ่า วาลเลโย่ ภายใต้การนำกองทัพของ กุลเลอร์บด ซานโดร ซัวเรซ ผู้ฝึกสอนของ ยูนิฯ เซซ่า วาลเลโย่ ผู้แทนจากลีกประเทศเปรู เขาพาลูกกลุ่มลงเล่นรายการ วัวขว้าง ซูดาเมริกาน่า ในรอบแบ่งกลุ่มมาแล้ว 5 นัดหมาย เก็บความมีชัยได้ 0 เสมอ 1 แพ้ 4 ยิงได้ 5 เสีย 14 ประตู มี 1 แต้ม รั้งชั้นที่ 3 ของกรุ๊ปเอ ไม่เข้ารอบไปแน่อนแล้วด้วยเหมือนกัน ผลงานในรายการนัดหมายหลังสุดเปิดบ้านเสมอ คลับ ออลเวยส์ เรดี้ กลุ่มจากลีกโบลิเวียด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนผลงานปัจจุบันเปิดบ้านเอาชนะ แอทเลตำหนิโก กรัว 2-1 ในรายการลีก นับเป็นการเก็บชัยมาได้เป็นครั้งแรกในรอบ 6 เกม ก่อนหน้าเสมอ 4 แพ้ 1 เกม

ผลงานเกมเยี่ยม
พวกเขาเสมอในเกมเยี่ยมมาแล้ว 2 เกมต่อเนื่องกัน และไม่ชนะผู้ใดกันมาแล้ว 11 เกม จากการเสมอ 4 แพ้ 7 เกม โดยเกมเยี่ยมนัดหมายหลังสุดบุกเสมอ คาร์ลอส มานนุคซี่ ในรายการลีกด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนเกมเยี่ยมรายการ วัวขว้าง ซูดาเมริกาน่า นัดหมายหลังสุดบุกแพ้ คลับ ออลเวยส์ เรดี้ กลุ่มจากลีกโบลิเวียด้วยสกอร์ 0-2 ของรอบแบ่งกลุ่ม

เรื่องราวการเคลื่อนไหวรวมทั้งความพร้อมเพรียงของกลุ่ม
พร้อมรบเพราะเหตุว่าไม่มีตัวเจ็บคนใหม่เพิ่มเข้ามาอยู่ในลิสต์ การจัดกองทัพพร้อมที่จะจัดส่งแกนหลักจากเกมลีกนัดหมายก่อนลงเล่นแทบทั้งสิ้น

โดยใบหน้า 11 ตัวจริงทั้งหมดทั้งปวงของ ยูนิฯ เซซ่า วาลเลโย่ กับแนวทางเล่นในระบบ 4-4-2 มี
นายประตู : คาร์ลอส อัลฟอนโซ่
แผงหลัง : ฮวน เจซุส ,อเล็ก เดนิวมอสเตีย ,ไหส์สัน อเล็กซานเดอร์ ,คาร์ลอส ไม่เกล
มิดฟิลด์ : แฟร้งค์ โจเซ็บ ,ไจโร่ ดาวิด ,เกอร์สัน อเล็กสิส ,ฟรานเชสโก อังเกล
แผงหน้า : เปาโล เกร์เรโร่ ,เอ็ดการ์ เบนิเตซ

ทัศนะ : ไม่เข้ารอบแล้วเช่นเดียวกัน และไม่เป็นผลต่อการหนีบ๊วยของกรุ๊ป ด้วยเหตุว่า ยูนิฯ เซซ่า วาลเลโย่ จองสิทธิ์นั้นไปแล้วเหมือนกัน ก็เลยเป็นการเตะเพื่อบอกลาเวทีถ้วยรองของทวีป หากว่า เดเฟนซ่า จัสติเซีย จะเหนือกว่าในแทบจะทุกด้าน แต่ว่าบอลไม่มีอะไรจำต้องหวัง บางครั้งอาจจะเล่นแบบเหลาะแหละหรือบางทีอาจจะใช้สำรองกับดาวรุ่งลงเล่นกันอีกทั้งชุด ก็เลยทำให้แขกสู้ได้แบบไม่ด้อยกว่า รวมทั้งถ้าว่าจะแพ้กลับออกมาก็ไม่ถึงกับโดนต้อน ดังนั้นกับราคา 1.75 ชี้แนะว่าควรจะอยู่รองกลุ่มจากลีกประเทศเปรูเอาไว้ก่อน

ฟันธง : รอง ยูนิฯ เซซ่า วาลเลโย่
สกอร์ที่คาด : เดเฟนซ่า จัสติเซีย ชนะ 2-1
ความเชื่อมั่นและมั่นใจ : 87%