วิเคราะห์บอล [ เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีกา ​] ซิลเคบอร์ก VS มิดทิลแลนด์

พินิจพิจารณาบอล : เจ้าของบ้าน สิลเคบอร์ก พึ่งบุกแพ้ให้กับ วัวเปนเฮเก้น 0-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้ สำหรับความพร้อมเพรียงของกลุ่มก่อนลงเตะ ยังคงไม่สามารถที่จะใช้งาน นิโคไล ลาร์สังเวย (26 นัดหมาย) นายทวารมือชั้นยอดกับ อันเดรียส โพลสังเวย (10 นัดหมาย) แนวรับวัย 24 ปี ซึ่งกอดคอกันเดี้ยงชูแพ็ค คาดว่า นีลบวงสรวง จัดแจงวางหมากในระบบ 4-3-2-1 โดยมี อเล็กซานเดอร์ ลินด์ 

กลุ่มเยี่ยม มิดทิลแลนด์ พึ่งบุกแพ้ให้กับ บรอนด์บี้ 1-2 ในลีกตอนสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมเพรียงของกลุ่มก่อนทำศึกสงคราม จะไม่มีชื่อ อารัล ซิมซีร์ (21 นัดหมาย/3 ประตู), เปาลินโญ่ (21 นัดหมาย/1 ประตู) กับ มาร์โรนี่ (3 นัดหมาย) ซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า โธมัสเบิร์ก จัดแจงจัดกองทัพในระบบ 4-4-2 โดยมี โช กยู ซอง (25 นัดหมาย/11 ประตู) กับ ฟรานเราลิโน่ ฌู

ผลงานปัจจุบันของ สิลเคบอร์ก ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 3 ยิงได้ 9 ประตูและก็เสีย 9 ประตู จากการลงในสนาม 6 นัดหมายหลังสุด ส่วน มิดทิลแลนด์ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 10 ประตูแล้วก็เสีย 7 ประตู จากการลงสู่สนาม 6 นัดหมายหลังสุด สถิติการเจอกัน 5 หลังสุดของทั้งคู่กลุ่ม มิดทิลแลนด์ ชนะ 4 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง สิลเคบอร์ก ชนะ 0 ครั้ง กลุ่มเยี่ยม มิดทิลแลนด์ ฟอร์มป้ำๆเป๋อๆยู่พอควรในตอนนี้ แต่เหตุการณ์ลุ้นแชมป์ที่จะพลาดมิได้เลย เพราะเหตุว่าเดี๋ยวนี้ตามหลัง บรอนด์บี้ 3 แต้ม แน่ๆว่าจำต้องเน้นย้ำเกมนี้เพื่อตามให้ทัน สอดคล้องกับเจ้าของบ้าน สิลเคบอร์ก รั้งตำแหน่งบ๊วยของกรุ๊ปลุ้นแชมป์ และก็มากับผลงานแพ้ 14 ทีด้านหลังในลีกแล้วก็แพ้ไปถึง 10 เกม (เสมอ 4) เมื่อพิเคราะห์จากเรตกับภาพรวมต่างๆมีความคิดว่า มิดทิลแลนด์ พร้อมเต็มที่เพื่อ 3 คะแนนรวมทั้งมีความรู้สึกว่าเจ้าถิ่น สิลเคบอร์ก อาจยับยั้งพวกเขาไม่อยู่

ฟันธง : มิดทิลแลนด์

สกอร์ที่คาด : สิลเคบอร์ก 0-2 มิดทิลแลนด์