วิเคราะห์บอล [ พรีเมียร์ลีก ไอร์แลนด์ ] โบฮีเมี่ยนส์ vs ดันดาล์ค

พินิจพิจารณาเจ้าของบ้าน : โบฮีเมี่ยนส์ เก็บชัยมาได้ 2 จาก 3 เกมข้างหลัง โดยเกมปัจจุบันบุกเอาชนะ เชลบอร์น ในรายการลีกด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนผลงานในบ้านพวกเขาแพ้มา 2 จาก 3 เกมข้างหลัง โดยเกมในบ้านนัดหมายหลังสุดแพ้ วอเตอร์ฟอร์ด ในรายการลีกด้วยสกอร์ 0-1 ผลงานโดยรวมในรายการลีกเดี๋ยวนี้มี 13 แต้ม จากการลงเล่นเกมลีกมา 9 นัดหมาย รั้งชั้นที่ 5 บนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ไอร์แลนด์

ภาวะกลุ่มและก็การจัดกองทัพ
ความพร้อมเพรียงไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาอะไร การจัดกองทัพจะส่งชุดที่ยอดเยี่ยมลงเล่น คาดว่าผู้จัดการทีมฟุตบอล ดีแคลุกลี้ลุกลน เดวิเน่ จะมาด้วยแนวทางเล่นในระบบ 4-2-3-1 ตำแหน่งนายประตูให้ คัคเปอร์ โชราซก้า ลงปฏิบัติภารกิจ แนวรับ มิเชล ลิลานเดอร์ ,เคียน เบอร์เน่ ,จอร์แดน ฟลอเรส ,แพ็ตดี้ เคิร์ก ลงเล่นด้วยกัน กึ่งกลางรับ ไบรอัน แม็คมานส ,อดัม แมคดอนเนล รอยับยั้งเกมรุกคู่ปรับ กึ่งกลางรุก ดีแลน คอนนอลลี่ ,เจมส์ คล๊าก ,เดย์ลี่ รูนี่ย์ รอปั้นเกมส่งเสริม ฟิลิป ปิสซ์เว็ค แผงหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

พินิจพิจารณากลุ่มเยี่ยม : ดันดาล์ค แพ้ผู้ใดต่อเนื่องกันมาแล้ว 12 เกม จากการเสมอ 5 แพ้ 7 เกม โดยเกมปัจจุบันเปิดบ้านเสมอ เซนต์ แพตทริคส์ ในรายการลีกด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนผลงานในเกมเยี่ยมเวลานี้พวกเขาแพ้มาแล้ว 4 เกมต่อเนื่องกัน โดยเกมเยี่ยมนัดหมายหลังสุดบุกแพ้ เดอร์ปรี่ สิตี้ ในรายการลีกด้วยสกอร์ 1-4 ผลงานโดยรวมในรายการลีกเดี๋ยวนี้มี 4 แต้ม จากการลงเล่นเกมลีกมา 9 นัดหมาย รั้งชั้นที่ 10 บนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ไอร์แลนด์

ภาวะกลุ่มแล้วก็การจัดกองทัพ
ความพร้อมเพรียงไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาอะไร การจัดกองทัพจะส่งชุดที่เยี่ยมที่สุดลงเล่น คาดว่าที่ปรึกษา สตีเฟ่น โอดอนเนล จะมาด้วยแนวทางเล่นในระบบ 4-2-3-1 ตำแหน่งนายประตูให้ คอยสส์ มุนโร่ ลงปฏิบัติหน้าที่ แนวรับ อาร์ชี่ ดาเนี่ยล ,ลูอี่ จอห์น อันเนสเลย์ ,แอนดี้ บอยลี่ ,เฮย์เด้น มุลเลอร์ ลงเล่นด้วยกัน กึ่งกลางรับ สกอต ไฮน์ ,ซัค บราดชอว์ รอขวางเกมรุกคู่แข่งขัน กึ่งกลางรุก เคียแรน แม็คกัคกิ้น ,ร็อบบี้ เบนสัน ,ดาริล ฮอร์แกน รอปั้นเกมส่งเสริม เจมส์ กุลแลน แผงหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทัศนะ : โบฮีเมี่ยนส์ ผีเข้าจนกระทั่งเอาชนะกลุ่มผู้นำฝูงอย่าง เชลบอร์น ในรายการลีกนัดหมายปัจจุบันมาได้ ทำให้นักฟุตบอลกำลังเริ่มจะมีความมั่นใจและความเชื่อมั่นที่เพิ่มสูงมากขึ้น เกมนี้เล่นในบ้านพบกับกลุ่มบ๊วยอย่าง ดัลดาล์ค คงจะไม่เหลือกำลังมากแค่ไหนนักกับภารกิจสำหรับในการเก็บสามแต้ม เนื่องจากว่าถึงแม้ว่าคู่แข่งขันจะจนถึงเสมอกลุ่มใหญ่มาได้เหมือนกัน แต่ว่าก็เป็นเกมในบ้านที่พวกเขาชอบเสมอได้อยู่เป็นประจำอยู่แล้ว ต่างจากเวลาลงเล่นเกมเยี่ยมอย่างสิ้นเชิง เนื่องจากปัจจุบันนี้แพ้มาแล้ว 4 เกมติด คิดว่า โบฮีเมี่ยนส์ ดีมากกว่าเยอะแยะ อาจจะยากจะพลาดสามแต้ม ทำให้ท่านต่อจัดเตรียมคอยเฮพร้อมได้เลยกับราคาที่ได้เปรียบที่ 0.5

ฟันธง : ต่อ โบฮีเมี่ยนส์
สกอร์ที่คาด : โบฮีเมี่ยนส์ ชนะ 2-1
ความเชื่อมั่น : 87%