วิเคราะห์บอล [ ปารากวัย พรีเมียร์ลีก ] เซอร์โน่ ปอร์เตโน่ VS คลับ กัวรานี่

พินิจพิจารณาเจ้าของบ้าน : เซอร์โน่ ปอร์เตโน่ มาโนโล่ จิเมเนซ ผู้ฝึกสอนของ เซอร์โร่ ปอร์เตโน่ พาลูกกลุ่มลงเล่นรายการ ดิวิชั่น โปรเฟสชั่นแนล ขว้างรากวัย 2024 มาแล้ว 18 เกม เก็บชัยได้ 10 เสมอ 6 แพ้ 2 ยิงได้ 33 เสีย 14 ประตู มี 36 แต้ม รั้งชั้นที่ 1 บนตารางคะแนนในไตรมาสที่ 2 มีแต้มพอๆกับ คลับ ลิเบอร์ตัด กลุ่มรองหัวหน้าฝูง แม้กระนั้นประตูได้เสียดียิ่งกว่า ผลงานปัจจุบันบุกเอาชนะ โซลเดอ อเมริกา 3-0 ในรายการลีก นับเป็นการกลับมาเก็บความมีชัยได้เป็นครั้งแรกในรอบ 4 เกม ก่อนหน้าเสมอ 2 แพ้ 1 เกม

ผลงานเกมเหย้า
พวกเขาลงเตะเกมเหย้าในรายการ ดิวิชั่น โปรเฟสชั่นแนล ขว้างรากวัย 2024 มาแล้ว 9 เกม เก็บความมีชัยได้ 4 เสมอ 3 แพ้ 2 ยิงได้ 13 เสีย 7 ประตู มี 15 แต้ม ทำให้ส่งผลงานในเกมเหย้าเป็นลำดับที่ 4 ของลีก ผลงานเกมเหย้าในรายการลีกนัดหมายหลังสุดเสมอ โอลิมเปีย อซุนสิออง 1-1 นับเป็นการโดนหยุดสถิตชนะต่อเนื่องกันสำหรับเกมในบ้านรายการลีกลงไว้ที่ 3 นัดหมาย

เรื่องราวการเปลี่ยนแปลงแล้วก็ความพร้อมเพรียงของกลุ่ม
พร้อมรบเนื่องมาจากไม่มีตัวเจ็บคนใหม่เพิ่มเข้ามาอยู่ในลิสต์ การจัดกองทัพจะส่งชุดที่เยี่ยมที่สุดลงเล่น

โดยเค้าหน้า 11 ตัวจริงทั้งผองของ เซอร์โร่ ปอร์เตโน่ กับกลยุทธ์เล่นในระบบ 4-3-2-1 มี
ผู้เฝ้าประตู : อเล็กสิส มาร์ติน
แนวรับ : อลัน เบนิเตซ ,โรคริเก๋ เดลวาล ,เอมองอาร์โด เชอร์โรเดอร์ ,จอร์จ เอ็มมานูเอล
มิดฟิลด์ : ราฟาเอล อันเดรส ,เอ็นโซ่ ดาเนี่ยล ,เฟเดริโก้เก๋ คาร์ริโซ่
แนวรุก : เอมองอาร์โด ท้องนาสชิเมนโต ,เซสิลิโอ อันเดรส – ฮวน มานูเอล

พินิจพิจารณากลุ่มเยี่ยม : คลับ กัวรานี่ ฟรานซิสโก้ ฮาเวียร์ อาร์เซ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลของ พาลูกกลุ่มลงเล่นรายการ ดิวิชั่น โปรเฟสชั่นแนล ขว้างรากวัย 2024 มาแล้ว 18 เกม เก็บชัยได้ 6 เสมอ 7 แพ้ 5 ยิงได้ 27 เสีย 20 ประตู มี 25 แต้ม รั้งชั้นที่ 6 บนตารางคะแนนในไตรมาสที่ 2 มีแต้มตามหลัง เซอร์โร่ ปอร์เตโน่ กลุ่มผู้นำฝูงอยู่ 11 คะแนน ผลงานปัจจุบันบุกแพ้ โอลิมเปีย อซุนสิออง 1-2 ในรายการลีก นับเป็นการแพ้เป็นครั้งแรกในรอบ 6 เกม ก่อนหน้าชนะ 3 เสมอ 2 เกม

ผลงานเกมเยี่ยม
พวกเขาลงเตะเกมเยี่ยมในรายการ ดิวิชั่น โปรเฟสชั่นแนล ขว้างรากวัย 2024 มาแล้ว 9 เกม เก็บความมีชัยได้ 3 เสมอ 3 แพ้ 3 ยิงได้ 16 เสีย 12 ประตู มี 12 แต้ม ทำให้ส่งผลงานในเกมเยี่ยมเป็นลำดับที่ 6 ของลีก ผลงานเกมเยี่ยมในรายการลีกนัดหมายหลังสุดบุกแพ้ โอลิมเปีย อซุนสิออง 1-2 นับเป็นการแพ้ในเกมเยี่ยมรายการลีกมาเป็นครั้งแรกในรอบ 3 เกม ก่อนหน้าชนะ 1 เสมอ 1 เกม

เรื่องราวการเคลื่อนไหวรวมทั้งความพร้อมเพรียงของกลุ่ม
พร้อมรบเหตุเพราะไม่มีแกนหลักจำต้องพักรักษาการบาดเจ็บอยู่สักราย การจัดกองทัพจะส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มกำลัง

โดยใบหน้า 11 ตัวจริงทั้งสิ้นของ คลับ ลิเบอร์ตาด กับกลยุทธ์เล่นระบบ 4-3-3 มี
ผู้เฝ้าประตู : โรดริโก้เก๋ มูนอซ
ปราการหลัง : อัลสิเดส เบนิเตซ ,พอล ริเวรอส ,วิลสัน กาเบปรี่ยล ,มาริโอ เอ้อร์เนสโต้
มิดฟิลด์ : ออร์กุสติน มานเซอร์ ,เอสตำหนิเวล อิวาน โมไรร่า ,ริชาร์ด เหนื่อยโต้
แนวรุก : พอล ชาเปนเทียร์ ,มาเธียส มาร์ตำหนิเนซ ,วิคโคนร์ เคสเปเดส

ความเห็น : เซอร์โน่ ปอร์เตโน่ ทำสกอร์ขึ้นมาทาบ คลับ ลิเบอร์ตาด ได้แล้ว แต่ว่าประตูได้เสียดีมากยิ่งกว่าก็เลยขึ้นนำเป็นผู้นำฝูงได้เสร็จก็เลยทำให้ความมั่นใจและความเชื่อมั่นของนักฟุตบอลมีสูงมากขึ้น เพียงแต่ว่าเวลาลงเล่นในบ้านผลงานชอบไม่ค่อยดีพอๆกับการลงเตะในเกมเยี่ยม แม้กระนั้นเมื่อมองฟอร์มของคู่ต่อสู้อย่าง คลับ กัวรานี่ ก็จัดว่าดูดีกว่า แล้วก็เมื่อพวกเขาบินกลับมาอยู่ในจุดที่สูง ก็อยากได้รักษาตำแหน่งเอาไว้ให้นานๆก็เลยมั่นใจว่าเกมนี้เล่นในบ้านพวกเขาจะสามารถเก็บความมีชัยเหนือ คลับ กัวรานี่ ได้เสร็จ หากแม้เรยี่ห้อติดอยู่จะเปิดต่อค่อนข้างจะแพง แต่ว่าด้วยราคา 1 ลูก อย่างไรก็ขอทดสอบต่อกลุ่มเจ้าของบ้านอย่าง เซอร์โน่ ปอร์เตโน่ เอาไว้ก่อนละกัน

ฟันธง : ต่อ เซอร์โน่ ปอร์เตโน่
สกอร์ที่คาด : เซอร์โน่ ปอร์เตโน่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจและความเชื่อมั่น : 85%