วิเคราะห์บอล [ บราซิล เซเรีย บี ] โอเปราริโอ VS อมาโซนาส

พินิจพิจารณาเจ้าของบ้าน : โอเปราริโอ ราฟาเอล กัวทุ่งนาเอส ผู้ฝึกสอนของ โอเปราริโอ พาลูกกลุ่มลงเล่นรายการ ลีกซีปรี่บี บราซิล 2024 มาแล้ว 7 เกม เก็บชัยได้ 2 เสมอ 3 แพ้ 2 ยิงได้ 4 เสีย 5 ประตู มี 9 แต้ม รั้งชั้นที่ 12 บนตารางคะแนน มีแต้มตามหลัง โกยาส กลุ่มผู้นำฝูงอยู่ 8 คะแนน ผลงานปัจจุบันบุกแพ้ กอริว่ากล่าวบ้า 0-3 ในรายการลีก นับเป็นการแพ้เป็นครั้งแรกในรอบ 4 เกม ก่อนหน้าตลอดมา 3 เกมรวด แม้กระนั้นก็แพ้คนไหนมาแล้ว 6 เกม จากการเสมอ 4 แพ้ 2 เกม

ผลงานเกมเหย้า
พวกเขาลงเตะเกมเหย้าในรายการ ลีกซีปรี่บี บราซิล 2024 มาแล้ว 3 เกม เก็บชัยได้ 1 เสมอ 2 แพ้ 0 ยิงได้ 2 เสีย 1 ประตู มี 5 แต้ม ทำให้ส่งผลงานในเกมเหย้าเป็นลำดับที่ 14 ของลีก ผลงานเกมเหย้าในรายการลีกนัดหมายหลังสุดเสมอ สิเอร่า 0-0 นับเป็นการเสมอเกมในบ้านรายการลีกมาแล้ว 2 เกมต่อเนื่องกัน

เรื่องราวการเคลื่อนที่และก็ความพร้อมเพรียงของกลุ่ม
สมบูร์พร้อมรบเพราะเหตุว่าไม่มีนักฟุตบอลคนใหม่เจ็บเพิ่มเข้าอยู่ในลิสต์ การจัดกองทัพจะยังคงยึดตัวจริงจากเกมลีกนัดหมายก่อนลงเล่น

โดยเค้าหน้า 11 ตัวจริงของ โอเปราริโอ กับกลยุทธ์เล่นในระบบ 4-2-3-1 มี
ผู้เฝ้าประตู : ราฟาเอล เด คาร์วัลโญ่
แผงหลัง : ราฟาเอล เด เจซุส ,อันเดอร์สัน เฟอร์ไรร่า ,เปาโล เซอร์จิโอ ,โจนาธาน อขว้างเรสิโด้
มิดฟิลด์ : ลีอันโดร เฟอร์ไรร่า ,เฟลิกระเป๋า ทอนว่ากล่าวนี่ – เปโดร เด ซูซ่า ,ราฟาเอล ลูคัส ,เฟลิกระเป๋า ออกุสโต้
แผงหน้า : ฝ่าดี้ เวียกาส

พินิจพิจารณากลุ่มเยี่ยม : อมาโซนาส ฝ่าสินโญ่ วิอิร่า ผู้ฝึกสอนของ โอเปราริโอ พาลูกกลุ่มลงเล่นรายการ ลีกซีปรี่บี บราซิล 2024 มาแล้ว 7 เกม เก็บความมีชัยได้ 2 เสมอ 2 แพ้ 3 ยิงได้ 6 เสีย 9 ประตู มี 8 แต้ม รั้งชั้นที่ 14 บนตารางคะแนน มีแต้มตามหลัง โกยาส กลุ่มหัวหน้าฝูงอยู่ 9 คะแนน ผลงานปัจจุบันเปิดบ้านเอาชนะ ไม่ราสโซล 1-0 ในรายการลีก นับเป็นการเก็บชัยมาได้เป็นครั้งแรกในรอบ 4 เกม ก่อนหน้าเสมอ 1 แพ้ 2 เกม

ผลงานเกมเยี่ยม
พวกเขาลงเตะเกมเยี่ยมในรายการ ลีกซีปรี่เอ บราซิล 2024 มาแล้ว 3 เกม เก็บความมีชัยได้ 0 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 1 เสีย 5 ประตู มี 1 แต้ม ทำให้ส่งผลงานในเกมเยี่ยมเป็นลำดับที่ 15 ของลีก ผลงานเกมเยี่ยมในรายการลีกนัดหมายหลังสุดบุกแพ้ สิเอร่า 1-2 นับเป็นการแพ้ในเกมเยี่ยมรายการลีกมาแล้ว 2 เกมต่อเนื่องกัน

เรื่องราวการเคลื่อนไหวรวมทั้งความพร้อมเพรียงของกลุ่ม
บริบูรณ์พร้อมรบเพราะว่าไม่มีนักฟุตบอลคนใหม่เจ็บเพิ่มเข้าอยู่ในลิสต์ การจัดกองทัพจะยังคงยึดตัวจริงจากเกมลีกนัดหมายก่อนลงเล่น

โดยใบหน้า 11 ตัวจริงของ โอเปราริโอ กับกลยุทธ์เล่นในระบบ 4-3-3 มี
ผู้เฝ้าประตู : เอ็ดสัน มาร์ดเด้น อัลเวส
ปราการหลัง : พาทริค คาบราล ลาเลา ,อลิสชอน เฟลิกระเป๋า ,ฟาเบียโน่ ดา สิลวา ,เรนาน ซานโคนส
มิดฟิลด์ : เวนเดล เฟอร์นานเดส ,ดิเอเก๋ โคนร์เรส ,ราฟาเอล อขว้างเรสิโด
แนวรุก : รูเบน ดา สิลวา ,เจา อัลเวส ,หฝ่าส์ ริคาร์โด อัลเวส

ทัศนะ : ทั้งสองมีปัญหาหัวข้อการจบสกอร์ ด้วยเหตุว่ายิงกันได้น้อย ซึ่งค่าถัวเฉลี่ยไม่ถึง 1 ลูกต่อนัดหมายสำหรับทั้งสอง ชั้นบนตารางคะแนนก็ไม่ห่างกัน แต้มที่เก็บได้ก็ใกล้เคียงกัน หากว่า โอเปราริโอ จะเป็นต่อจากการเล่นในบ้าน แม้กระนั้นมั่นใจว่าด้วยรูปเกมที่ใกล้เคียงกัน ทั้งยัง โอเปราริโอ ก็แพ้คนใดกันมาแล้วหลายเกม ส่วน อมาโซนาส ก็เล่นเกมเยี่ยมไม่ค่อยดี ดูแล้วช่องเสมอคงจะมีมากยิ่งกว่ามุมอื่น เห็นว่าการที่โต๊ะเปิดราคามาให้เจ้าของบ้านต่อถึงครึ่งควบลูก นับว่าแพงไม่น้อย ดูแล้วอยู่รองฝั่ง อมาโซนาส คงจะอุ่นใจกว่ามาก

ฟันธง : รอง อมาโซนาส
สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1
ความแน่ใจ : 89%